XE NÂNG HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN

Thứ tư - 07/11/2018 04:38
Hiện nay rất nhiều hãng xe nâng có mặt trên thị trường , tuy nhiên để lựa chọn hãng xe nâng tốt thì chúng ta cần biết 1 số thông tin liên quan đến các hãng xe . Sau đây là một số thông tin cần biết về hãng xe nâng hàng đầu tại NHẬT BẢN sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về chất lượng của xe nâng hiện nay .

1. Thiết kế tay kích và bánh xe

TAY CẦM : 
- Tay cầm xe mang lại sự thoải mái cho người dùng với chất liệu bọc nhựa và kích thước vừa nắm. 
- Trên tay kích có thiết kế 3 nấc nâng - hạ và trung gian mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. 
- Không giống như một số loại xe nâng tay của Trung Quốc, cần chuyển nấc xe nâng tay Bishamon Nhật rất nhẹ và êm. Người sử dụng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với thiết kế tinh tế và hiện đại của xe
 
BÁNH XE : 
- Bánh xe được thiết kế bằng chất liệu thép hợp kim có bọc lớp PU nhựa hoặc bằng chất liệu Nylon hoàn toàn có độ ma sát thấp, khả năng chịu tải và độ bền cao. 
 
2. Tính năng tay kích và bánh xe
- Tay kích mang lại cảm giác an toàn và chuyên nghiệp với 3 nấc nâng hạ nhẹ nhàng
- Độ ma sát của bánh xe thấp, giúp xe di chuyển dễ dàng và không gây tiếng ồn


3. Sơn xe Bishamon

- Sử dụng hệ thống sơn tĩnh điện có độ bền cao, thân thiện với môi trường. 
- Sản phẩm được công nhận là sản phẩm xanh Green Label thân thiên với môi trường nhờ vào lớp sơn chất lượng tốt, không gây ảnh hưởng đến người dùng và môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng JPS của Nhật và CE của Châu Âu. 


4. Khung, thân xe

- Thân xe có độ dày từ 4mm - 5mm, so với các loại xe nâng khác chỉ dày 3mm. Thân xe nhiều chi tiết được gập liền khối nhờ thép carbon bền bỉ, chất lượng cực tốt. 
- Càng xe chắc chắn, các chi tiết hoàn thiện rất tốt với sai số cực nhỏ, điều này giúp xe hoạt động một cách trơn tru và không gây ra sự mất cân bằng và tiếng ồn khi làm việc. 
 
5. Hệ thống thủy lực
 
- Thiết kế bộ phận thủy lực kín, chắc chắn với đầu bơm dễ dàng điều chỉnh.
- Các Gioăng, phớt chịu lực nén và có sự đàn hồi cao nhờ chất liệu bằng nhựa. Pít tông có vòng bi trà lắp ở đầu, giúp hệ thống thủy lực hoạt động dễ dàng và tăng độ bền.
- Bảo trì, bảo dường xe một cách dễ dàng với các nắp bơm mở bên trên, hệ thống thủy lực hiện đại giúp những lần kích trở lên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây