Hoàng Nam -Công ty cho thuê xe nâng hàng đầu tại bình dương giá cạnh tranh nhất

Thứ tư - 07/11/2018 20:30
Hoàng Nam -Công ty cho thuê xe nâng hàng đầu tại bình dương giá cạnh tranh nhất
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT– NHANH CHÓNG – CHUYÊN NGHIỆP
Hoàng Nam -Công ty cho thuê xe nâng hàng đầu tại bình dương giá cạnh tranh nhất

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe nâng hàng, chúng tôi hiểu rằng nhu cầu nâng hạ hàng hóa trong thời đại kinh tế phát triển là rất cần thiết. Xe nâng giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ sắp xếp hàng hóa, thu gọn diện tích kho xưởng, tiết kiệm chi phí thuê nhân công và đặc biệt hiệu suất hoạt động đạt mức cao nhất. Hiện nay, các nhà máy xí nghiệp sản xuất rất cần mua xe nâng để hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa nhưng chi phí đầu tư  cũng còn khá cao so với nhiều công ty. Để giúp Quý Khách tránh những lo lắng, hạn chễ nguồn ra chi phí nhưng vẫn sở hữu chiếc xe nâng tốt nhất.
4012d7808ae664b83df7

Xe nâng Hoàng Nam Chuyên:Cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng các loại dầu/xăng/gas/điện ngắn hạn và dài hạn trên toàn quốc.Hiện tại chúng tôi áp dụng cho thuê xe nâng đã qua sử dụng và xe nâng mới 100%. Xe nâng hàng cho thuê luôn được chúng tôi tuyển chọn kỹ về chất lượng đầu vào, nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật, tính an toàn rất cao. Môi trường hoạt động của nhà máy, kho kệ phù hợp với tất cả công nghệ xe nâng chúng tôi đang cho thuê.
e1b545901bf6f5a8ace7

 Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo sự hài lòng tốt nhất cho Quý Khách trong suốt quá trình sử dụng xe.

Quý Khách đang cần thuê xe nâng? Đắn đo và do dự lựa chọn nhà cung cấp? Hãy đến với Hoàng Nam Quý Khách sẽ nhận trọn gói “ Uy tín – Chất lượng – Giá cả - Dịch vụ đảm bảo sau khi thuê”.

CÔNG TY TNHH MTV XE NÂNG HOÀNG NAM

Điện thoại: 0932.058.055 - 0989.984.149 Mst: 3702563626

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây